CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG CỦA ỨNG CỬ VIÊN: ĐỖ MẠNH HIẾU

0
224

ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HĐND PHƯỜNG SÔNG CẦU KHÓA VII, NHIỆM KỲ 2021-2026

Đỗ Mạnh Hiếu (Đơn vị bầu cử số 7, gồm các tổ 17, 18, 19, Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh Bắc Kạn và trường Cao đẳng Bắc Kạn (cơ sở 2)

Ngày tháng năm sinh: 16/4/1986

Nơi đăng ký HKTT: Tổ 11A, phường Sông Cầu, TP. Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn

Chuyên môn: Đại học Luật

Lý luận chính trị: Trung cấp

Chức vụ, đơn vị công tác: Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam phường Sông Cầu

Nếu được các bậc cử tri tin tưởng, tín nhiệm, lựa chọn bầu làm Đại biểu HĐND phường Sông Cầu khóa VI, nhiệm kỳ 2021-2026 với tư cách vừa là cán bộ đảng viên trực tiếp tham gia công tác Mặt trận, vừa là đại biểu dân cử sẽ có điều kiện thuận lợi hơn trong việc thực hiện vai trò, trách nhiệm của mình, nhất là đề xuất, kiến nghị những vấn đề, những lĩnh vực mà bà con cử tri quan tâm. Tôi xin hứa thực hiện tốt một số nhiệm vụ sau đây:

  1. Phát huy năng lực, sở trường và kinh nghiệm công tác để làm thật tốt vai trò của người đại biểu dân cử, dành nhiều thời gian hơn để gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri, để hiểu rõ hơn cuộc sống thực tế của cử tri và Nhân dân. Lắng nghe và tập hợp các ý kiến phản ánh, kiến nghị của cử tri và Nhân dân để đề xuất với cấp ủy Đảng, chính quyền về những yêu cầu mà cử tri và nhân dân quan tâm; trong đó chú trọng công tác cải cách thủ tục hành chính; những giải pháp thực hiện chính sách xã hội; chính sách dân tộc, tôn giáo; công tác giảm nghèo, An sinh xã hội, quản lý đô thị… thông qua các hoạt động giám sát và chất vấn tại các kỳ họp
  2. Không ngừng rèn luyện đạo đức, phẩm chất, lối sống trong sạch; thực hành tiết kiệm, kiên quyết phòng, chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu, hách dịch, cửa quyền và các hành vi vi phạm pháp luật khác. Luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm, có ý thức tổ chức kỷ luật, đoàn kết thống nhất nội bộ, gắn bó mật thiết với nhân dân; nâng cao tính tiên phong, gương mẫu; tích cực vận động nhân dân, gia đình thực hiện tốt đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các nhiệm vụ chính trị của địa phương.
  3. Triển khai và thực hiện tốt vai trò của MTTQ là cơ sở của chính quyền nhân dân; đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân; tập hợp phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện dân chủ, tăng cường đồng thuận xã hội. Tích cực tham gia góp ý xây dựng Đảng, chính quyền nhằm gópphần hoàn thành tốt nhiệm vụ của công tac Mặt trận trong việc xây dựng chính quyền các cấp trọng sạch và vững mạnh, hoạt động có hiệu lực, hiệu quả, thật sự là chính quyền của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân.
  4. Tích cực nghiên cứu, học tập đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước và nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội địa phương, cũng như công tác chuyên môn nghiệp vụ của mình được tập thể phân công; phấn đấu, nỗ lực làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Tham gia đầy đủ các kỳ họp HĐND phường và thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri để được nghe nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri; cùng các cấp, ngành ở địa phương trao đổi, bàn bạc rõ các vấn đề mà cử tri quan tâm; nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân thông qua việc tham mưu, đề xuất, góp ý xây dựng hệ thống chính sách. Đặc biệt là những chính sách trực tiếp phục vụ cho việc chăm lo cải thiện nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, góp phần xây dựng phường Sông Cầu, quê hương Bắc Kạn ngày càng giàu đẹp và văn minh.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here