CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG CỦA ỨNG CỬ VIÊN: LUÂN THỊ XUYẾN

0
293

ỨNG CỬ ĐẠI BIỂU HĐND PHƯỜNG SÔNG CẦU KHÓA VII, NHIỆM KỲ 2021-2026

LUÂN THỊ XUYẾN (Đơn vị bầu cử số 1 gồm các tổ dân phố 1, 2, 3)

Ngày tháng năm sinh: 03/11/1988

Nơi đăng ký HKTT: Tổ 3, phường Sông Cầu, TP. Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn

Chuyên môn: Đại học Luật

Lý luận chính trị: Trung cấp

Chức vụ, đơn vị công tác: Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội LHTN phường

Với xuất phát là cán bộ Đoàn, trưởng thành từ cơ sở, và từ thực tiễn làm công tác thanh niên phường Sông Cầu, tham gia các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị; góp phần một phần công nhỏ bé vào hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế – xã hội, APQP địa phương, tại hội nghị lần này, tôi muốn bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình và hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của các bậc tri để tôi có điều kiện góp tiếng nói tại cơ quan quyền lực cao nhất của phường Sông Cầu, góp ý kiến xây dựng các chủ trương, chính sách nhằm phát triển phong trào thanh thiếu nhi và chăm lo lợi ích chính đáng của thanh niên.

Với mục tiêu đó, tôi đã tự xác định nhiệm vụ của mình khi được trúng cử HĐND phường cụ thể như sau:

1.Tích cực nghiên cứu, học tập đường lối,chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước chuyên môn nghiệp vụ và hoàn thành các nhiệm vụ được tập thể phân công; phấn đấu, nỗ lực làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Tham gia đầy đủ các kỳ họp HĐND phường và thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri để được nghe nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri; cùng các cấp, ngành ở địa phương trao đổi, bàn bạc rõ các vấn đề mà cử tri quan tâm; nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân thông qua việc tham mưu, đề xuất, góp ý xây dựng hệ thống chính sách. Đặc biệt là những chính sách trực tiếp phục vụ cho việc chăm lo cải thiện nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, góp phần xây dựng phường Sông Cầu, quê hương Bắc Kạn  ngày càng giàu đẹp và văn minh. Trong đó chú trọng đến công tác phát triển thanh niên, phát triển đoàn viên, chăm lo lợi ích chính đáng của Đoàn viên, phát triển phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn phường.

  1. Với vai trò là Bí thư Đoàn Thanh niên phường, tôi sẽ tập trung đề xuất các ý kiến, chương trình hoạt động có ý nghĩa, gắn với thực tiễn địa phương để xây dựng phong trào Đoàn – Hội – Đội thực sự sâu rộng, xây dựng Đoàn Thanh niên phường thực sự là lực lượng nòng cốt trong việc tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, tích cực hưởng ứng cuộc vận động, xây dựng chỉnh đốn Đảng, là nguồn cung cấp bổ sung cho Đảng lực lượng trẻ, có tri thức, đạo đức, sức khoẻ để gánh vác công việc tạo sinh lực mới cho Đảng.

Tiếp tục xây dựng, tổ chức nhiều hơn các sân chơi bổ ích dành cho thanh thiếu nhi thông qua việc hình thành các câu lạc bộ, đội nhóm theo sở thích, nghề nghiệp…

  1. Không ngừng rèn luyện đạo đức, phẩm chất, lối sống trong sạch; thực hành tiết kiệm, kiên quyết phòng, chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu, hách dịch, cửa quyền và các hành vi vi phạm pháp luật khác. Luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm, có ý thức tổ chức kỷ luật, đoàn kết thống nhất nội bộ, gắn bó mật thiết với nhân dân; nâng cao tính tiên phong, gương mẫu; tích cực vận động nhân dân, gia đình thực hiện tốt đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here