CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG CỦA ỨNG CỬ VIÊN: TRẦN CÔNG HƯNG

0
236

ƯNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HĐND PHƯỜNG SÔNG CẦU KHÓA VII, NHIỆM KỲ 2021-2026

TRẦN CÔNG HƯNG (Đơn vị bầu cử số 2 gồm các tổ dân phố 4, 5, 6)

Ngày tháng năm sinh: 21/01/1977

Nơi đăng ký HKTT: Tổ 5, phường Sông Cầu , TP. Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn

Chuyên môn: Đại học Nông Lâm Thái Nguyên

Lý luận chính trị: Trung cấp

Chức vụ, đơn vị công tác: Phó Chủ tịch UBND phường Sông Cầu

Nếu được tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND phương, tôi luôn bám sát nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người cán bộ trên cương vị công tác và nhiệm vụ của người đại biểu HĐND phường. Trong đó tập trung vào một số nhiệm vụ chủ yếu nhất liên quan trực tiếp đến lĩnh vực công tác.

Thứ nhất. Phát huy năng lực, sở trường và kinh nghiệm công tác để làm thật tốt vai trò của người đại biểu dân cử, dành nhiều thời gian hơn để gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri, để hiểu rõ hơn cuộc sống thực tế của cử tri và Nhân dân. Lắng nghe và tập hợp các ý kiến phản ánh, kiến nghị của cử tri và Nhân dân để đề xuất với cấp ủy Đảng, chính quyền về những yêu cầu mà cử tri và nhân dân quan tâm; trong đó chú trọng công tác cải cách thủ tục hành chính; những giải pháp thực hiện chính sách xã hội; chính sách dân tộc, tôn giáo; công tác giảm nghèo, An sinh xã hội, quản lý đô thị… thông qua các hoạt động giám sát và chất vấn tại các kỳ họp.

Thứ hai. Không ngừng rèn luyện đạo đức, phẩm chất, lối sống trong sạch, thực hành tiết kiệm, kiên quyết phòng chống tham nhũng, lãng phí,quan liêu, hách dịch, cửa quyền và các hành vi vi phạm pháp luật. Luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm,có ý thức tổ chức kỷ luật, đoàn kết thống nhất nội bộ, gắn bó mật thiết với nhân dân, nâng cao tính tiên phong, gương mẫu, tích vực vận động nhân dân, gia đình thực hiện tốt đường lối, chủ trương, chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước và các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Thứ ba: Cùng với chính quyền phường Sông Cầu làm tốt công tác xây dựng phát triển kinh tế xã hội, QPAN địa phương, tập hợp, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện dân chủ, tăng cường đồng thuận xã hội; tích cực tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng Chính quyền các cấp trong sạch và vững mạnh, hoạt động có hiệu lực, hiệu quả, thật sự là chính quyền của dân, do dân và vì dân.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here