CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG ỨNG CỬ VIÊN: TRIỆU THỊ KIM VÂN

0
323

ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HĐND PHƯỜNG SÔNG CẦU KHÓA VII, NHIỆM KỲ 2021-2026

TRIỆU THỊ KIM VÂN (Đơn vị bầu cử số 5, gồm các tổ dân phố 11A, 12, 15)

Ngày tháng năm sinh: 21/5/1984

Nơi đăng ký HKTT: Tổ 15, phường Sông Cầu, TP. Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn

Chuyên môn: Đại học chuyên ngành Tài chính Doanh nghiệp

Lý luận chính trị: Trung cấp

Chức vụ, đơn vị công tác:

Phó Chủ tịch Hội LHPN, người làm công tác Lâm nghiệp – Kế hoạch – Giao thông phường Sông Cầu; Chi ủy viên Chi bộ, Trưởng ban CTMT Tổ 15 phường Sông Cầu.

tôi luôn xác định, cho dù trúng cử hay không trúng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân phường nhiệm kỳ 2021-2026, tôi cũng sẽ đem hết năng lực, tâm huyết, trí tuệ của bản thân để thực hiện nhiệm vụ được giao góp phần nhỏ bé vào xây dựng và phát triển của địa phương, xem đó là trách nhiệm một người cán bộ, nghĩa vụ một công dân cần phải làm đối với địa phương nơi tôi được giới thiệu ứng cử nói riêng và của phường Sông Cầu nói chung. Nhưng nếu được các bậc cử tri tín nhiệm bầu tôi vào HĐND phường, tôi sẽ có điều kiện và thuận lợi hơn trong việc thực hiện dự kiến chương trình hành động mà bản thân tôi đề ra, cụ thể là:

  1. Có kế hoạch thu xếp công việc, tham gia đầy đủ các hoạt động của HĐND; bản thân không ngừng nghiên cứu học tập để nâng cao trình độ chuyên môn, lý luận chính trị nhằm đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ công tác trong tình hình mới, luôn rèn luyện và tu dưỡng đạo đức, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền phường Sông Cầu vững mạnh toàn diện.
  2. Cùng với việc thường xuyên liên hệ chặt chẽ với cử tri, tôi sẽ tạo điều kiện tốt nhất để cử tri giám sát mọi hoạt động và luôn lắng nghe, tiếp thu và phản ánh trung thực, đầy đủ các ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của cử tri với HĐND, quan tâm đề xuất giải quyết những vấn đề cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền để bảo vệ quyền lợi chính đáng của cử tri theo luật định.
  3. Tôi sẽ phát huy hết trách nhiệm và quyền hạn của người đại biểu dân cử, tham dự đầy đủ các kỳ họp của HĐND, tích cực tham gia xây dựng các nghị quyết của HĐND sao cho phù hợp với địa phương, nhằm góp phần đưa nền kinh tế – xã hội trong địa bàn phường phát triển nhanh bền vững, nhất là đời sống của bà con cử tri được nâng lên, đồng thời phối hợp giám sát các cơ quan chính quyền, cán bộ, viên chức nhà nước trongviệc thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là phòng chống tiêu cực, lãng phí của công, nhằm góp phần xây dựng chính quyền ngày càng trong sạch, vững mạnh. Gương mẫu và vận động gia đình, nhân dân, nghiêm chỉnh chấp hành Hiến pháp và pháp luật.
  4. Với vai trò một nữ ứng cử viên, một cán bộ Hội LHPN phường tôi rất quan tâm đến việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ và trẻ em, đặc biệt là trẻ em nữ; bản thân sẽ luôn tích cực tham gia đóng góp ý kiến xây dựng các chính sách cũng như giám sát việc thực hiện các chính sách liên quan đến phụ nữ và trẻ em; phối hợp với các ngành, các cấp trong việc tổ chức các lớp tập huấn kiến thức pháp luật, kiến thức phát triển kinh tế, xây dựng gia đình hạnh phúc, … cho phụ nữ tiến tới vì sự phát triển toàn diện của phụ nữ.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here