CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG ỨNG CỬ VIÊN: TRƯƠNG THỊ CHANG

0
220

ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HĐND PHƯỜNG SÔNG CẦU KHÓA VII, NHIỆM KỲ 2021-2026

TRƯƠNG THỊ CHANG (Đơn vị bầu cử số 3 gồm các tổ dân phố 7, 8, 9)

Ngày tháng năm sinh: 26/01/1984

Nơi đăng ký HKTT: Tổ 1B, phường Đức Xuân, TP. Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn

Chuyên môn: Đại học Luật

Lý luận chính trị: Sơ cấp

Chức vụ, đơn vị công tác: Công chức Tư pháp Hộ tịch phường Sông Cầu

Trở thành người đại biểu HĐND vừa là vinh dự, vừa là trách nhiệm to lớn đối với mỗi ứng cử viên đại biểu HĐND phường nhiệm kỳ 2021 – 2026. Vì vậy, tôi mong muốn được bà con cử tri tin tưởng và ủng hộ, để tôi có cơ hội được phản ánh những tâm tư, tình cảm, ý kiến, kiến nghị của cử tri tới các cơ quan nhà nước trong viêc xây dựng và phát triển của phường Sông Cầu ngày càng vững mạnh. Nếu được quý vị cử tri ủng hộ bầu tôi là đại biểu HĐND phường Sông Cầu nhiệm kỳ 2021-2026, tôi sẽ cố gắng thực hiện tốt 4 nội dung trọng tâm, đó là:

Một là,liên hệ chặt chẽ với cử tri, lắng nghe các ý kiến, tâm tư nguyện vọng của nhân dân để phản ánh một cách đầy đủ, trung thực ý kiến nguyện vọng, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cử tri. Thảo luận, đóng góp ý kiến để các cơ quan chức năng quan tâm giải quyết những vấn đề mà cử tri quan tâm.

Hai là, trực tiếp làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND phường Sông Cầu, tôi luôn quan tâm đếncông tác cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin vào giải quyết thủ tục hành chính, giảm thời gian đi lại cho nhân dân, đặc biệt trên lĩnh vực chứng thực, hộ tịch. Tuyên truyền những quy định của pháp luật trong việc giải quyết các thủ tục hành chính của nhân dân tại bộ phận một cửa, góp phần giải quyết các thủ tục hành chính cho nhân dân được nhanh chóng, đúng pháp lụật. Từ đó góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức của ngành tư pháp có phẩm chất đạo đức, năng lực chuyên môn, có thái độ, trách nhiệm phục vụ nhân dân.

Ba là, phối hợp các cơ quan có thẩm quyền đẩy mạnh và đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, phổ biến pháp luật đến các tầng lớp nhân dân, đưa pháp luật đi vào cuộc sống, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật và góp phần cùng các cơ quan Nhà nước đấu tranh ngăn chặn tham nhũng và các loại tội phạm, các tệ nạn xã hội. Theo dõi, kiến nghị các cơ quan Nhà nước thực hiện tốt việc giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị của công dân theo đúng quy định pháp luật; thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở.

Thứ tư là, tại các kỳ họp của HĐND phường, tôi cam kết sẽ dự họp đầy đủ, thông báo lại tình hình phát triển kinh tễ xã hội trên địa bàn tới cử tri và những kiến thức pháp luật mới trong việc giải quyết các thủ tục hành chính tại địa phương để nhân dân nắm được và thực hiện, góp phần bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của mình.

Để làm tốt trách nhiệm mà cử tri tín nhiệm, tôi sẽ luôn nỗ lực, không ngừng nâng cao trình độ, kiến thức để làm tốt nhiệm vụ của người đại biểu dân cử, xứng đáng với niềm tin của cử tri.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here