LẮP ĐẶT BỘ DỤNG CỤ TẬP LUYỆN THỂ DỤC TẠI VƯỜN HOA TỔ 2, PHƯỜNG SÔNG CẦU

0
126
Những năm gần đây, các thiết bị thể dục thể thao ngoài trời đã được lắp đặt tại nhiều địa điểm công cộng trên địa bàn thành phố thu hút đông đảo người dân tham gia luyện tập. Qua đó, tác động tích cực đến thói quen luyện tập TDTT của người dân, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
Trên cơ sở nhu cầu của Nhân dân, để có địa điểm vui chơi, tập thể dục thể thao trên địa bàn phường, vừa qua UBND phường Sông Cầu đã kêu gọi được sự ủng hộ của mạnh thường quân, hỗ trợ lắp đặt bộ dụng cụ tập luyện thể dục tại Vườn hoa tổ 2, phường Sông Cầu. Bộ dụng cụ tập luyện thể dục thể thao ngoài trời bao gồm 6 thiết bị: tập lưng bụng, đi bộ, đạp xe, lắc hông, lắc eo, xà đơn. Bộ dụng cụ tập luyện thể dục được UBND phường bàn giao cho tổ dân phố 2 chịu trách nhiệm trực tiếp quản lý và sử dụng, mọi công dân trên địa bàn phường có nhu cầu có thể đến tập luyện tại sân vườn hoa – khu vực tổ 2.
Việc lắp đặt các thiết bị, dụng cụ TDTT ngoài trời là việc làm thiết thực và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người dân. Để các thiết bị tập luyện TDTT ngoài trời phát huy hiệu quả, cần thường xuyên thực hiện việc kiểm tra, bảo trì máy tập và người dân cần có ý thức chung tay bảo quản, giữ gìn các bộ dụng cụ tập luyện.
Có thể là hình ảnh về 4 người và cây
(Ảnh chụp toàn cảnh khu vực lắp đặt các bộ dụng cụ tập thể dục)

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here