Đoàn công tác của phường Sông Cầu tổ chức học tập, trao đổi kinh nghiệm tại phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nộ

0
55

Vừa qua. Đoàn công tác của Đảng ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ Việt Nam phường Sông Cầu do đồng chí Bế Ngọc Anh, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường làm trưởng đoàn đã đến thăm quan, học tập kinh nghiệm tại phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

   Chụp ảnh lưu niệm tại trụ sở Đảng ủy – UBND phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội 

Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Minh Thanh – Bí thư Đảng ủy phường Phan Chu Trinh, các đồng chí Ủy viên BTV Đảng ủy, lãnh đạo UBND – UB MTTQ Việt Nam phường Phan Chu Trinh và trưởng các tổ chức đoàn thể, đội ngũ cán bộ, công chức phường.

Tại các buổi làm việc, Lãnh đạo 2 địa phương đã thông tin những nét nổi bật về kinh tế – xã hội, an ninh quốc phòng và việc triển khai và thực hiện công tác thu ngân sách, quản lý đất đai, cải cách hành chính, chuyển đổi số…
Trong quá trình thực hiện thí điểm mô hình chính quyền đô thị, Phường Phan Chu Trinh đã có nhiều cách làm hay, mô hình sáng tạo được áp dụng linh hoạt, hiệu quả. Cụ thể như “5 thủ tục hành chính không chờ”…đã phục vụ người dân rất hiệu quả.

Hai đơn vị tặng quà lưu niệm 

Trên tinh thần trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, đại diện lãnh đạo hai đơn vị đã có những chia sẻ chân tình, những vướng mắc phát sinh thực tế tại địa phương nhằm rút ra kinh nghiệm, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động trong thời gian tới.

Cũng trong chương trình học tập, trao đổi kinh nghiệp, đoàn công tác của phường Sông Cầu đã được Lãnh đạo phường Phan Chu Trinh hướng dẫn tham quan phố cổ và Phố đi bộ Hồ Gươm.

Nguyễn Phương

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here