Công an phường Sông Cầu tổ chức hội nghị Tổng kết cụm an ninh liên hoàn năm 2022

0
240

Chiều 17/3, Công an phường Sông Cầu – cụm trưởng cụm An ninh liên hoàn (ANLH) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết cụm ANLH giữa các xã giáp danh của thành phố Bắc Kạn và huyện Bạch Thông tỉnh Bắc Kạn.

Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Thượng tá Mai Thị Hồng Hạnh, phó bí thư Đảng ủy, phó trưởng công an thành phố Bắc Kạn. Cùng dự hội nghị còn có các đồng chí lãnh đạo các xã, phường và các đồng chí trưởng, phó công an các xã, phường giáp danh của huyện Bạch Thông, thành phố Bắc Kạn.

Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết năm 2022, báo cáo đã đánh giá tình hình hoạt động cụm ANLH năm, chỉ ra các kết quả và hạn chế còn tồn tại, đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm 2023. Trong năm 2022 cụm ANLH được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ, kịp thời ngăn chặn, giải quyết các vụ việc xảy ra trên địa bàn đúng đối tường, đúng pháp luật, không có vụ việc nào xử lý oan sai và không có đơn vị nào bị khiếu kiện, khiếu nại trong công tác xử lý, giải quyết vụ việc.

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Thượng tá Mai Thị Hồng Hạnh – phó trưởng công an thành phố Bắc Kạn đã ghi nhận và đánh giá cao các thành tích mà cụm ANLH đã đạt được trong năm 2022, đồng thời cũng mong muốn trong năm 2023 cụm ANLH các xã, phường giáp danh của huyện Bạch Thông, thành phố Bắc Kạn sẽ tiếp tục phối hợp đạt được nhiều kết quả hơn nữa và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

Hội nghị đã biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động cụm ANLH năm 2022.

Đ/c Luân Hoàng Anh – Chủ tịch UBND phường Sông Cầu trao giấy khen các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2022

Cùng với đó hội nghị đã tiến hành ký bàn giao cho đơn vị xã Cẩm Giàng, huyện Bạch Thông làm cụm trưởng cụm ANLH năm 2023.

Hình ảnh phường Sông Cầu tiến hành bàn giao cho đơn vị xã Cẩm Giàng

Hội nghị tổng kết cụm an ninh liên hoàn năm 2022 đã thành công tốt đẹp, sự phối hợp, liên kết giữa các xã, phường đã góp phần đảm bảo an ninh chính trị an toàn trật tự xã hội góp phần phát triển về chính trị – kinh tế – văn hóa- xã hội ở địa phương.

                                                                                                          Tác giả: Đồng Nhi

Nguồn: UBND phường Sông Cầu

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here