ĐỘI VĂN NGHỆ MĂNG NON PHƯỜNG SÔNG CẦU THAM GIA LIÊN HOAN TIẾNG HÁT MĂNG NON THÀNH PHỐ BẮC KẠN NĂM 2023

0
112

Đội văn nghệ măng non phường Sông Cầu tham gia Liên hoan tiếng hát măng non thành phố Bắc Kạn năm 2023

Từ ngày 18-19 tháng 7  năm 2023, đội văn nghệ măng non phường Sông Cầu đã tham dự Liên hoan tiếng hát măng non thành phố Bắc Kạn năm 2023. Thông qua Liên hoan tiếng hát măng non tạo không gian lành mạnh, bổ ích, thiết thực, góp phần giáo dục nhân cách trẻ; khuyến khích động viên các em tích cực rèn luyện thân thể, bồi dưỡng năng khiếu, tạo điều kiện cho các em phát triển toàn diện về thể chất, tài năng và trí tuệ, ra sức thi đua học tập và vui chơi, giao lưu học hỏi trong dịp hè, giúp các em thiếu niên – nhi đồng tránh xa các tệ nạn xã hội. Với tinh thần giao lưu, học hỏi đội văn nghệ măng non phường Sông Cầu đã đem đến quý vị khán giả các tiết mục đặc sắc.

Tiết mục tham gia liên hoan

Kết quả sau hai ngày tham gia liên hoan đội văn nghệ măng non phường Sông Cầu đã hoàn thành xuất sắc  nhiệm vụ, là đội có thành tích xuất sắc trong liên hoan tiếng hát măng non thành phố Bắc Kạn năm 2023 với 2 giải A, 3 giải B và 1 giải C.

Tại giải các em thiếu niên nhi đồng đã được giao lưu học hỏi kinh nghiệm từ các đội tham gia, đây là sân chơi bổ ích, lành mạnh, góp phần giáo dục thiếu niên, nhi đồng học tập, rèn luyện, vui chơi và phát triển năng khiếu văn nghệ./.

Người viết bài: Đồng Nhi

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here