Phường Sông Cầu ra mắt hệ thống camera an ninh phòng, chống tội phạm

0
68
Được sự hỗ trợ của Công an tỉnh và UBND thành phố Bắc Kạn, chiều 25/10, UBND phường Sông Cầu tổ chức Lễ ra mắt hệ thống camera giám sát an ninh và trao tặng điện thoại thông minh cho người có hoàn cảnh khó khăn.
Hệ thống camera an ninh phòng, chống tội phạm

Hệ thống camera bao gồm 07 thiết bị theo dõi giám sát được lắp đặt tại 05 điểm có vị trí trọng yếu, đông người, điểm phức tạp về an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, đầu mối giao thông. Dưới sự điều hành của Công an phường, hệ thống camera này sẽ giúp quản lý chặt chẽ các tuyến đường, giám sát chặt chẽ di biến động của các đối tượng có biểu hiện vi phạm pháp luật trên địa bàn phường để có biện pháp xử lý, ngăn chặn kịp thời. Khi có vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng có thể truy xét hình ảnh từ hệ thống phục vụ công tác điều tra, truy bắt tội phạm, góp phần bảo đảm ANTT trên địa bàn.

Trao tặng điện thoại cho hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn phường

Cũng trong dịp này, UBND phường Sông Cầu tổ chức trao tặng điện thoại thông minh cho 02 người thuộc hộ nghèo, 02 người thuộc hộ cận nghèo. Đây là hoạt động nhằm thực hiện kế hoạch thí điểm về chuyển đổi số trên địa bàn phường năm 2023./.

Nguồn: BBK

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here