Rộn ràng không khí đón Xuân Giáp Thìn 2024

0
319

Các tổ dân phố trên địa bàn phường Sông Cầu tưng bừng cờ hoa, sôi nổi các hoạt động tổng vệ sinh trang hoàng đường phố, ngõ xóm đón xuân Giáp Thìn 2024.

     Ngõ 25, tổ dân phố 11C

Khoảng gần một tuần nay, người dân tổ 9, phường Sông Cầu cũng như người qua đường rất thích thú khi ngắm dàn cờ hoa được treo trên dọc tuyến đường Đội Kỳ vô cùng ấn tượng và rực rỡ.

Để trang trí tuyến đường dài 200m, các hộ gia đình tại tổ 9 đã tự nguyện đóng góp kinh phí mua các vật liệu, tranh thủ giờ nghỉ trưa hay vào buổi chiều tối, các ông bà cùng các thanh niên trong khu phố mỗi người một việc, cùng nhau chăng dây, treo cờ, đèn led …; ai nấy đều hứng khởi, rôm rả đưa ra những sáng kiến trang trí sáng tạo với mong muốn khoác cho khu phố mình tấm áo rực rỡ tạo khí thế đón tết.

Tại tổ dân phố 11B, công tác trang trí đường phố đón xuân đã hoàn tất. Theo Tổ trưởng Vi Viết Toại, ngoài việc treo cờ Tổ quốc, các khu dân cư tại tổ 11B đều trang trí thêm hệ thống đèn led. Từ nhiều ngày nay, các con phố trong tổ đều sáng trưng ánh đèn, rực rỡ cờ hoa, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong bà con nhân dân.

Nhân dân tổ dân phố 3 vệ sinh đường phố khu Đường Thanh niên

Ngoài việc trang trí đường phố, UBND phường Sông Cầu đã chỉ đạo các tổ dân phố đồng loạt tổ chức dọn dẹp vệ sinh môi trường, tu sửa cảnh quan trên địa bàn tổ dân phố mình, để làm cho cảnh quan môi trường của tổ dân phố được sáng, xanh, sạch, đẹp và chuẩn bị cho công tác đón xuân Giáp Thìn 2024

Có thể thấy, khi đời sống kinh tế được nâng cao thì người dân sẽ có điều kiện quan tâm đến đời sống tinh thần nhiều hơn. Đặc biệt, mỗi dịp tết đến, xuân về, từ sự chung sức, đồng lòng của mọi nhà, mọi người trang hoàng đường phố thêm đẹp đã thể hiện sự đoàn kết trong xây dựng cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc, xây dựng đô thị văn minh trên địa bàn phường./.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here