Công an phường Sông Cầu giúp cháu bé bị lạc về với gia đình nhờ hệ thống camera an ninh

0
92
Ngày 08/02/2024 công an phường Sông Cầu cho biết đã giúp cháu bé Hà Nguyễn Hồng Quân (Sn 2020) bị lạc tìm lại được gia đình.
Trước đó, khoảng 16 giờ 30 phút ngày 08/02/2024 Công an phường Sông Cầu nhận được tin báo của ông Hà Thế Lập trú tại tổ 9, phường Sông Cầu báo có cháu là Hà Nguyễn Hồng Quân sinh năm 2020 bị lạc từ khoảng 15 giờ 30 phút cùng ngày khi đi mặc áo gió màu vàng đi xe đạp trẻ em màu xanh. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường đã nhanh chóng thông báo tới rộng rãi các tổ dân phố trên địa bàn gần khu vực cháu đang đi lạc, đồng thời thông báo trên các nhóm zalo của tổ dân phố, của Công an phường với hy vọng nhanh chóng tìm cháu cho người thân. Đồng thời Công an phường cũng tiến hành rà soát, kiểm tra trên hệ thống Camera an ninh của phường để tìm manh mối của cháu. Nhờ hệ thống Camera của phường, đến 17h tìm thấy cháu tại tổ 11B, phường Sông Cầu, tình trạng sức khoẻ và tinh thần của cháu ổn định, bình thường không có dấu hiệu hoảng loạn. Công an phường đã đưa cháu về trụ sở và mời gia đình đến để giao nhận cháu. 
Tại cơ quan Công an, gặp lại con của mình, gia đình cháu Quân không giấu nổi sự vui mừng, xúc động bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự chăm sóc, giúp đỡ tận tình và nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, chiến sĩ Công phường Sông Cầu đã giúp cháu về với gia đình.
Hệ thống Camera an ninh phường Sông Cầu được đầu tư lắp đặt trong chương trình thí điểm chuyển đổi số phường Sông Cầu năm 2023. Qua một thời gian quản lý, vận hành đã góp phần đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn phường.
Một số hình ảnh trong quá trình tìm cháu bé qua hệ thống camera an ninh:

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here