Hội nghị tiếp xúc đối thoại giữa lãnh đạo UBND phường với nhân dân năm 2022

0
134

Chiều ngày 30/11/2022, tại hội trường trụ sở UBND phường, phường Sông Cầu tổ chức hội nghị tiếp xúc đối thoại giữa Bí thư cấp ủy, người đứng đầu chính quyền với Nhân dân trên địa bàn phường năm 2022.

Quang cảnh Hội nghị

Tham dự hội nghị có đồng chí Bế Ngọc Anh – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, CT HĐND phường, đồng chí Luân Hoàng Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ Việt Nam phường, trưởng các ban, ngành, đoàn thể; Tổ trưởng, Trưởng ban công tác mặt trận, người có uy tín và đại diện nhân dân các tổ dân phố trên địa bàn phường.

Ông Ngô Văn Vy – Tổ trưởng tổ 11C, phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Hội nghị đã được nghe báo cáo đánh giá kết quả phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Trong không khí thắng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi tiếp xúc đối thoại đã có nhiều lượt ý kiến phát biểu, các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan trực tiếp đến công tác đầu tư, các dự án xây dựng cơ bản trên địa bàn phường, đất lâm nghiệp, đường giao thông, các chế độ, chính sách xã hội và thái độ, trách nhiệm, ứng xử của cán bộ, đảng viên, công chức đối với Nhân dân…

Với tinh thần trách nhiệm cao, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường đã lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị cũng như các ý kiến đề xuất các giải pháp phát triển kinh tế – văn hóa, xã hội. Những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi tại hội nghị đều được lãnh đạo, cán bộ công chức chuyên môn làm rõ, trả lời cụ thể ngay tại buổi đối thoại.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bế Ngọc Anh – Bí thư Đảng ủy đã nhấn mạnh việc tổ chức đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với đại diện Nhân dân thực sự là một sự đổi mới trong hoạt động của bộ máy chính quyền các cấp, tạo điều kiện thuận lợi để người dân được đóng góp ý kiến tới cấp ủy, chính quyền, góp phần tăng cường hiệu lực, hiệu quả hoạt động, quản lý của cấp ủy, chính quyền. Về những vấn đề cần có thời gian để xác minh, làm rõ, đồng chí giao nhiệm vụ trực tiếp cho UBND phường chỉ đạo các bộ phận chuyên môn nghiên cứu, phối hợp giải quyết trong thời gian tới và có báo cáo kết quả thực hiện để đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân trên địa bàn phường.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here