PHƯỜNG SÔNG CẦU TỔ CHỨC LỄ MỪNG THỌ NGƯỜI CAO TUỔI NĂM 2023

0
115
Sáng 31/01, tại nhà văn hóa tổ 4, UBND phường long trọng tổ chức mừng thọ người cao tuổi năm 2023.
Dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Hội Người cao tuổi thành phố, lãnh đạo các phòng ban thành phố, lãnh đạo Đảng uỷ, chính quyền địa phương; UBMTTQ phường; các đồng chí trưởng các ngành, đoàn thể cùng 102 cụ được chúc mừng thọ năm 2023 và thân nhân con cháu, gia đình của các cụ.
Đồng chí Bế Ngọc Anh – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường trao giấy mừng thọ cho cụ Đồng Phúc Túc – 103 tuổi.
Trong những năm qua, công tác chăm sóc tinh thần, vật chất và sức khỏe những người cao tuổi luôn được cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm và thực hiện có hiệu quả. Hoạt động của các Chi hội Người cao tuổi có nhiều khởi sắc, các cụ tham gia vào tổ chức hội đạt tỷ lệ cao; các chi hội đã xây dựng được quỹ hội; tổ chức thăm hỏi động viên kịp thời khi hội viên ốm đau, qua đời, nhiều hội viên người cao tuổi đã đi đầu trong phong trào “toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư”, tham gia Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương.
Đồng chí Luân Hoàng Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường trao giấy mừng thọ cho các cụ
Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Luân Hoàng Anh – Chủ tịch UBND phường nhấn mạnh vai trò của người cao tuổi trong sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của địa phương. Đồng thời, động viên các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích và tiếp tục nêu gương sáng, động viên con cháu chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và đóng góp nhiều hơn nữa để cùng nhau xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp và văn minh.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here