Đại hội Câu lạc bộ Văn hóa – Văn nghệ – Thể dục- thể thao lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2026

0
68

Ngày 29/7/2023, Câu lạc bộ Văn hóa – Văn nghệ – thể dục, thể thao của hội người cao tuổi phường Sông Cầu đã tổ chức Đại hội Câu lạc bộ Văn hóa – Văn nghệ – Thể dục, thể thao lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2026.

Toàn cảnh Đại hội

Dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Dương Đình Chú – phó ban đại diện Hội người cao tuổi thành phố Bắc Kạn, lãnh đạo ĐU- UBND- UBMTTQ phường Sông Cầu, hội người cao tuổi phường và đông đủ 60 thành viên của câu lạc bộ.

Đại hội đã đánh giá nhìn nhận về các kết quả đạt được trong nhiệm kỳ cũ và đề ra phương hương nhiệm vụ cho nhiệm kỳ mới của câu lạc bộ. Câu lạc bộ được thành lập với các bộ môn như bóng chuyền hơi, khiêu vũ, dưỡng sinh, văn nghệ duy trì hoạt động hiệu quả tạo ra môi trường lành mạnh để người cao tuổi phường được giao lưu, học hỏi phát huy sở thích với tinh thần sống lâu, sống khỏe, sống có ích cho xã hội.

Đ/c Hoàng Thị Thanh Huyền – PCT UBND phường phát biểu tại đại hội

Phát biểu tại đại hội đồng chí Dương Đình Chú – phó ban đại diện Hội người cao tuổi thành phố Bắc Kạn và bà Hoàng Thị Thanh Huyền – Phó chủ tịch UBND phường đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua của câu lạc bộ. Đồng thời nêu lên một số nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới câu lạc bộ cần thực hiện đó là: Trong tình hình mới hiện nay, yêu cầu thực hiện nhiệm vụ công tác NCT đặt ra nhiều vấn đề cấp thiết. Hoạt động của CLB cũng cần có những đổi mới, mở rộng phù hợp để tập hợp, thu hút đông đảo hơn nữa NCT và hội viên NCT tham gia. Hội Người cao tuổi phường tiếp tục  quan tâm, tạo điều kiện cho các hoạt động của CLB, góp phần phát huy vai trò nòng cốt của Hội trong phong trào “Toàn dân chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi”, phấn đấu để người cao tuổi của chúng ta được sống vui, sống khoẻ, sống hạnh phúc trong gia đình và xã hội.

Ban chủ nhiệm khóa mới

Đại hội đã bầu ra Ban chủ nhiệm với 05 thành viên, ông Hoàng Thành Kính được tín nhiệm tiếp tục được bầu giữ chức vụ chủ nhiệm Câu lạc bộ Văn hóa – Văn nghệ – thể dục, thể thao lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2026./.

Một số hình ảnh tại đại hội

Viết bài: Đồng Nhi

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here