Sôi nổi Ngày hội trò chơi dân gian và tổng kết hoạt động hè năm 2023

0
94

Sáng 14/8, tại Nhà vườn Sông Cầu, BCĐ hoạt động hè phường phối hợp với VP ChildFund TP, Đoàn phường, chi đoàn phòng CS PCCC và CNCH, VNPT, Nhà vườn Sông Cầu tổ chức Ngày hội Trò chơi dân gian Thiếu nhi phường Sông Cầu và lồng ghép tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động hè trên địa bàn dân cư năm 2023.

Các em học sinh tham gia trò chơi Nhảy dây tại Ngày hội

Đến dự và chỉ đạo có chị Vũ Thị Kim Quỳnh – CT Hội LHPN TP, thành viên BCĐ hoạt động hè TP phụ trách phường Sông Cầu, có anh Đồng Thiện Phúc – PBT Thành đoàn – Chủ tịch Hội đồng đội TP, có anh Vũ Anh Đức – PBT TT Đảng ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam phường, thành viên BCĐ hoạt động hè phường, Bí thư, Phó bí thư các đơn vị Đoàn cơ sở, các ông bà Tổ trưởng, trưởng ban HĐH các tổ dân phố và gần 300 em thiếu nhi tham dự Ngày hội.

Tại Ngày hội các em học sinh được nghe chuyên đề An toàn trên không gian mạng, tham gia các trò chơi như cuộc đua kì thú, nhảy bao bố, nhảy dây, đánh cù, bước chân đoàn kết và trì chơi vận động cứu nạn cứu hộ.
Sau chương trình Ngày hội là Hội nghị tổng kết hoạt động hè năm 2023.
Tại Hội nghị đã thông qua dự thảo báo cáo tổng kết, quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND phường cho 01 tập thể và 2 cá nhân và Quyết định Biểu dương của BCĐ hoạt động hè phường cho 5 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè năm 2023.
Chị Hoàng Thị Thanh Huyền – PCT UBND phưởng – Trưởng Ban Chỉ đạo HĐH phường trao giải cuộc thi vẽ tranh Mùa hè của em năm 2023 (2 giải Nhất ở 2 lứa tuổi)
Đồng thời, BTC trao giải cuộc thi vẽ tranh mùa hè của em năm 2023. Ở mỗi lứa tuổi (Tiểu học và THCS) BTC đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 04 giải Khuyến khích. Kèm giấy chứng nhận của BCĐ. Tổng giá trị khen thưởng và trao giải là 2.400.000đ
Và Đoàn phường trao 01 giải Bức tranh được yêu thích nhất thông qua chia sẻ, like các tác phẩm trên page Đoàn phường Sông Cầu (trị giá 300.000đ).
Phát biểu bế mạc, chị Hoàng Thị Thanh Huyền – PCT UBND phường, Trưởng ban BCĐ hoạt động hè phường ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà BCĐ và các ban hoạt động hè đã thực hiện trong dịp hè vừa qua và mong rằng Ngày hội là những trải nghiệm đáng quý, để lại cho các em những kỉ niệm đẹp, là sân chơi bổ ích, ý nghĩa, giúp các em đoàn kết, năng động, sáng tạo để bước vào năm học mới đầy tự tin và tiếp tục rèn luyện phấn đấu xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./
Một số hình ảnh tại Ngày hội:
Minh Phương

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here