Ra mắt Câu lạc bộ PICKLEBALL Bắc Kạn

0
87

Ngày 26/8/2023, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Bắc Kạn, những người yêu thích bộ môn thể thao Pickleball đã ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Pickleball Bắc Kạn. Đây là CLB Pickleball đầu tiên trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn.

   Ông Nguyễn Chu Thu – Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch phát biểu chỉ đạo

Tham dự lễ ra mắt CLB có ông Nguyễn Chu Thu – Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch; Ông Triệu Tiến Trình – Bí thư Tỉnh đoàn,  Giám đốc Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh; Ông Ninh Quang Mạnh – Giám Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh; Ông  Ngô Quang Tú – Giám đốc Trung tâm văn hóa  thông tin & truyền thông  thành phố Bắc Kạn; ngoài ra có có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo UBND phường và 21 thành viên CLB.

Pickleball là bộ môn thể thao mới, kết hợp giữa quần vợt, cầu lông và bóng bàn. Luật chơi khá đơn giản, mỗi trận đấu chia làm 2 đội, mỗi đội gồm 2 người. Trò chơi Pickleball kết thúc với 11, 15 hoặc 21 điểm. Pickleball không bao giờ kết thúc bằng hòa.

Có thể nói CLB Pickleball Bắc Kạn và các thành viên của CLB là những người tiên phong đưa bộ môn này vào tập luyện, thi đấu trên địa bàn tỉnh. Câu lạc Pickleball Bắc Kạn với tư cách là tổ chức xã hội tự nguyện, được thành lập đã tập hợp những người yêu thích và có nguyện vọng tập luyện, nâng cao sức khoẻ và trình độ kỹ thuật, chiến thuật của bộ môn này.

Phát biểu tại lễ ra mắt, các đồng chí lãnh đạo đã biểu dương, ghi nhận hiệu quả bước đầu mà CLB đem lại cho phong trào thể dục thể thao tỉnh Bắc Kạn nói chung và thành phố Bắc Kạn nói riêng, hy vọng trong thời gian tới CLB sẽ thu hút được nhiều thành viên hơn, hoạt động hiệu quả hơn nữa góp phần thúc đẩy sự phát triển của phong trào thể dục thể thao trên địa bàn tỉnh.

Bà Hoàng Thị Thanh Huyền – PCT UBND phường trao Quyết định cho CLB

Trong buổi ra mắt, Bà Hoàng Thị Thanh Huyền – Phó Chủ tịch UBND phường Sông Cầu đã đại diện lãnh đạo UBND phường trao Quyết định thành lập CLB Pickleball Bắc Kạn cho Ban chủ nhiệm CLB.

Cũng tại buổi ra mắt CLB đã tổ chức Giải vô địch CLB lần thứ I. Qua đó, các thành viên được trải nghiệm, cọ sát, học hỏi kinh nghiệm, cống hiến những trận đấu hấp dẫn cho người xem. Ban chủ nhiệm CLB xếp giải theo hạng A, B và trao giải, cúp lưu niệm cho các đội đạt thành tích cao từng hạng

Việc thành lập CLB sẽ góp phần lan tỏa niềm yêu thích bộ môn thể thao với nhiều yếu tố mới, hấp dẫn, thu hút thêm nhiều người tham gia trải nghiệm, làm quen và tập luyện bộ môn pickleball. Tin tưởng rằng CLB sẽ hoạt động ngày càng hiệu quả, tích cực tham gia các hoạt động giao lưu, thi đấu thể thao trong, ngoài thành phố và giành những thành tích cao./.

Đồng Nhi

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here