Trao tặng điện thoại thông minh cho người dân phường Sông Cầu

0
76

Chiều 15/9, UBND phường Sông Cầu, thành phố Bắc Kạn tổ chức Lễ trao tặng 21 chiếc điện thoại thông minh cho người dân. Dự trao tặng có ông Nông Văn Niệp, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Kạn.

Ông Nông Văn Niệp, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Kạn trao điện thoại thông minh cho người dân

Ông Lường Văn Thiết – Trưởng phòng Văn hóa Thành phố (góc bên phải ảnh) và ông Nông Đức Dũng – Chủ tịch UBND phường Sông Cầu (góc bên trái ảnh) trao điện thoại thông minh cho người dân 

Đây là hoạt động thuộc Chương trình hỗ trợ phổ cập điện thoại thông minh cho người dân trưởng thành của 8 xã, phường thí điểm thực hiện chuyển đối số trên địa bàn tỉnh trong năm 2023. 21 cá nhân được trao tặng điện thoại thông minh đợt này là người dân trưởng thành thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo chưa có điện thoại thông minh trên địa bàn phường Sông Cầu. Sau khi tiếp nhận, các cá nhân đã được cán bộ, nhân viên Viễn thông Bắc Kạn trực tiếp hướng dẫn sử dụng dịch vụ, cài đặt tài khoản và các ứng dụng trên điện thoại thông minh theo đúng quy định. Năm 2023, phường Sông Cầu là 1 trong 8 xã, phường được lựa chọn thí điểm chuyển đổi số của tỉnh.

Nguồn:backancity.gov.vn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here