BẾ GIẢNG CÁC LỚP ĐÀO TẠO NGHỀ TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG SÔNG CẦU NĂM 2023

0
67

Ngày 01/11/2023, Hội nông dân phường Sông Cầu đã tổ chức buổi lễ bế giảng các lớp đào tạo nghề trền địa bàn phường Sông Cầu, gồm các lớp Trồng rừng, Pha chế đồ uống và chăn nuôi thủy cầm. Dự buổi lễ có ông Lê Văn Thê – lãnh đạo viện nông nghiệp, đồng chí Vũ Anh Đức – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Đồng chí Nông Đức Dũng – phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường, cùng các đồng chí lãnh HĐND, UBMTTQ các tổ chức chí trị xã hội phường và sự có mặt đầy đủ của 175 học viên của ba lớp đào tạo nghề.

Toàn cảnh buổi lễ

Trong thời gian 3 tháng, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ thuật trồng rừng; cách chăm sóc, phòng trị bệnh cho cây, nắm được các đặc tính sinh vật học của loại cây trồng; cách pha chế đồ uống, các chăn nuôi thủy cầm để từ đó vận dụng vào thực tế trong sản xuất hay kinh doanh của các hộ gia đình, người lao động, nâng cao kiến thức, kỹ năng tay nghề để phát triển kinh tế gia đình và làm giàu cho quê hương. Kết thúc khóa học, giảng viên đã ghi nhận sự cố gắng, phấn đấu rèn luyện của các học viên và 100% học viên đủ điều kiện được cấp chứng chỉ nghề.

Học viên nhận chứng chỉ đào tạo nghề

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nông Đức Dũng – phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường đã ghi nhận kết quả mà các lớp học nghề trong thời gian vừa qua đã đạt được, sự cố gắng nỗ lực của các học viên, sự giúp đỡ của các giảng viên. Hy vọng rằng trong thời gian tới các học viên sẽ áp dụng và phát huy có hiệu quả kiến thức đã học, ổn định cuộc sống góp phần vào việc giải quyết việc làm cho lao động trên địa bàn phường, tăng thu nhập cho gia đình, thúc đẩy phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo bền vững.

Nguồn: Hội nông dân phường

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here