CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG CỦA ỨNG CỬ VIÊN: NGUYỄN THỊ HƯỜNG

0
268

ỨNG CỬ ĐẠI BIỂU HĐND PHƯỜNG SÔNG CẦU KHÓA VII, NHIỆM KỲ 2021-2026

NGUYỄN THỊ HƯỜNG (Đơn vị bầu cử số 4 gồm các tổ dân phố 10, 11B, 11C)

Ngày tháng năm sinh: 08/8/1988

Nơi đăng ký HKTT: Tổ 10, phường Sông Cầu, TP. Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn

Chuyên môn: Học viện Báo chí Tuyên truyền

Lý luận chính trị: Cao cấp

Chức vụ, đơn vị công tác: Công chức Văn phòng – Thống kê UBND phường Sông Cầu

Nếu được cử tri tín nhiệm bầu tôi làm đại biểu HĐND phường khoá VII nhiệm kỳ 2021-2026, tôi sẽ cố gắng nỗ lực hết sức mìnhđể hoàn thành nhiệm vụ của người đại biểu HĐND:

Tập trung nghiên cứu, học hỏi, cập nhật kiến thức mới, chủ động tiếp cận và nâng cao kỹ năng hoạt động của ĐB HĐND vừa làm tốt nhiệm vụ chuyên môn, vừa dành thời gian thỏa đáng để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của người đại biểu dân cử.

Thường xuyên giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri nơi công tác, nơi cư trú và đơn vị bầu cử; tham dự đầy đủ các cuộc tiếp xúc cử tri theo quy định; luôn gần gũi, sâu sát cơ sở; luôn lắng nghe, tiếp thu tâm tư, nguyện vọng, ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân; thực sự là cầu nối giữa cử tri với cơ quan có thẩm quyền, đồng thời tích cực tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với cử tri và nhân dân.

Tham dự đầy đủ các kỳ họp của HĐND, tích cực thảo luận, quan tâm đề xuất giải quyết những vấn đề cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền để bảo vệ quyền lợi chính đáng của cử tri theo luật định.

Tích cực tham gia các hoạt động giám sát; kịp thời phát hiện, kiến nghị các cơ quan có thẩm quyền giải quyết những vấn đề nổi cộm, bức xúc được dư luận xã hội quan tâm.

Chủ động, tích cực trong xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, Là nữ ứng cử viên trẻ, tôi cũng luôn mong muốn thúc đẩy bình đẳng giới, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc và bồi dưỡng, bảo vệ, chăm lo nhiều hơn cho trẻ em. Tích cực tham mưuđẩy mạnh cải cách và đơn giản hóa thủ tục hành chính, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước, tạo thuận lợi cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp khi giải quyết các thủ tục hành chính, nâng cao chỉ số hài lòng của người dân.

Để thực hiện tốt nhiệm vụ của người đại biểu nhân dân, tôi sẽ không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ, kỹ năng, năng lực về mọi mặt, học hỏi những bậc tiền bối đi trước. Luôn chú trọng tu dưỡng, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức trong sáng cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư và luôn ghi nhớ và thực hiện theo lời dạy của Bác:“Việc gì có lợi cho dân thì hết sức làm, việc gì có hại cho dân thì hết sức tránh”.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here